Omnisports Training กระเบื้องยางสัมผัสสบายเท้า

เรารู้แล้วพื้นกีฬานั้นมีหลายแบบ ตั้งแต่กีฬาหนักๆ จนมาถึงระดับกลางๆ แต่คราวนี้เราจะมาดูพื้นที่ใช้สำหรับกิจกรรมเบาๆ กันบ้าง เพราะตอนนี้คนเริ่มให้ความสนใจกับการออกกำลังกายตามฟิตเนสกันมากขึ้น ที่สะดวกสบาย มีกิจกรรมให้ทำเยอะ ไม่เบื่อง่าย พื้นที่ปูในฟิตเนสจึงต้องมีความพิเศษ เพราะไหนจะต้องรองรับคนได้เยอะแล้ว ยังต้องรับน้ำหนักจากอุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ อีก

ถ้าคุณสนใจพื้นแบบอื่น คุณสามารถคลิก ” ดูกระเบื้องยางหรือพื้นไวนิล TARKETT “ ได้เพิ่มเติม

พื้นไวนิล กระเบื้องยาง TARKETT Omnisports พื้นกีฬา พื้นสนามกีฬา พื้นสนามกีฬาในร่ม

ทำไมต้องเลือก Omnisports Training ?

กระเบื้องยางแบบม้วน รุ่น Omnisports Training ความหนา 5 mm. ออกแบบมาสำหรับใช้งานทั่วไป ซัพพอร์ตการเดินหรือการออกกำลังกายยามว่าง เพราะมีผิวเรียบเสมอกันทั้งแผ่น มีสัมผัสที่สบายเท้าตอนเดิน และยังเก็บเสียงเวลาเดินหรือเคลื่อนไหวได้ดี เหมาะสำหรับกีฬาหรือกิจกรรมเบาๆ อย่างฟิตเนส ชมรมมวย หรือใช้ปูโรงยิมระดับประถม

ใช้การเคลือบผิวแบบพิเศษด้วย Top Clean XP นวัตกรรมเคลือบผิวชนิดพิเศษที่เพิ่มความทนทาน ทำความสะอาดง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษา หากมีคราบสกปรกเพียงแค่ใช้น้ำยาทำความสะอาดธรรมดาเช็ดถูทั่วพื้นก็เพียงพอแล้ว ไม่ต้องลงแว็กซ์หรือขัดเงาตลอดอายุการใช้งานเลย

พื้นไวนิล TARKETT มีจุดเด่นเรื่องปลอดสารเคมีอันตรายอยู่แล้ว โดยได้รับการทดสอบแล้วว่า ปลอดสารพาทาเลต 100% และอัตราปล่อย VOC ต่ำ จนได้รับมาตรฐาน FloorScore 

ปัจจุบันคนนิยมออกกำลังกายตามฟิตเนส เพราะสะดวก มีอุปกรณ์ออกกำลังให้เลือกเยอะ กิจกรรมที่หลากหลาย ทำให้พื้นที่เหล่านี้ต้องรองรับทั้งคนและอุปกรณ์หนักๆ อยู่ตลอด ดังนั้นวัสดุปูพื้นก็ควรมีความทนทาน ไม่ฉีดขาดง่าย และอย่าลืมว่าต้องทำความสะอาดง่ายด้วย ซึ่งพื้นรุ่นนี้เหมาะที่จะนำไปใช้งานอย่างมาก ถ้าคุณสนใจพื้นรุ่นนี้ ลองดูตัวอย่างสินค้ารุ่น Omnisports Training จากด้านล่างนี้ได้

พื้นกีฬา รุ่น Omnisports Training

ถ้าคุณสนใจพื้นแบบอื่น คุณสามารถคลิก ” ดูกระเบื้องยางหรือพื้นไวนิล TARKETT “ ได้เพิ่มเติม

คุณสามารถเข้าไป กระเบื้องยางแบบม้วน รุ่น Omnisports Training ที่ทาง CASA ROCCA มีจำหน่ายได้ หากคุณมีคำถามหรืออยากสอบถามข้อมูลกระเบื้อง สามารถเข้ามาพูดคุยกับเราได้ ผ่านทางเบอร์ 02-618-5577 และ 08-9125-2525 หรือสนใจอยากเข้ามาชมสินค้าตัวอย่างที่ CASA ROCCA Gallery กรุณานัดหมายล่วงผ่านทาง Line @casaroccathailand

Like & Share